เพิ่มการเข้าชมอย่างเหมาะสม
คุณได้ทราบแล้วว่าการเข้าชมและเนื้อหาของไซต์เป็นปัจจัยสำคัญสองประการ ที่ส่งผลต่อรายได้ที่คุณจะได้รับเมื่อใช้ AdSense ตอนนี้ คุณจะได้เรียนรู้วิธีจัดการกับปัจจัยดังกล่าว
ฉันจะเพิ่มการเข้าชมไซต์ของฉันได้อย่างไร
เราทราบดีว่าผู้เผยแพร่โฆษณาของเรามักจะหาวิธีใหม่ๆ เพื่อที่จะดึงดูดผู้ใช้ที่สนใจให้เข้ามาชมไซต์ของตนเอง อย่างไรก็ตาม การประชาสัมพันธ์ไซต์ของคุณนั้นมีทั้งวิธีที่ดีและไม่ดี การประชาสัมพันธ์ไซต์ที่ "ดี" มักต้องใช้เวลาและความมุ่งมั่น การเข้าชมไม่ได้เพิ่มในชั่วข้ามคืน
วิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้สำหรับการเพิ่มการแสดงผลไซต์ของคุณ
- ปรับปรุงเนื้อหาและการออกแบบไซต์ของคุณเพื่อทำให้ไซต์ น่าดึงดูดมากขึ้นสำหรับผู้ใช้
- ประชาสัมพันธ์ไซต์ของคุณด้วยวิธีบอกกันปากต่อปากหรือใช้แคมเปญโฆษณา เราขอแนะนำให้ลองใช้ AdWords สำหรับการโฆษณาออนไลน์
- ทำให้ไซต์ของคุณปรากฏในดัชนีการค้นหาของ Google มากขึ้นโดยใช้ Google เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บ
- เพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณเพื่อทำให้เหมาะกับดัชนีการค้นหา อย่างไรก็ตาม คุณต้องแน่ใจว่าคุณทำหน้าเว็บสำหรับผู้ใช้ ไม่ใช่สำหรับเครื่องมือค้นหา และหน้าเว็บเหล่านั้นต้องสอดคล้องกับ หลักเกณฑ์ด้านคุณภาพของผู้ดูแลเว็บ ของเรา
หากคุณเลือกใช้การโฆษณาออนไลน์เพื่อประชาสัมพันธ์หน้าเว็บของคุณซึ่งแสดงโฆษณา Google หน้าเว็บเหล่านั้นต้องสอดคล้องกับเจตนาหลักของ
หลักเกณฑ์ด้านคุณภาพสำหรับหน้า Landing Page ของ Google ตัวอย่างเช่น หากคุณโฆษณาไซต์ที่เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย AdSense การโฆษณาดังกล่าวจะต้องไม่เป็นการหลอกลวงผู้ใช้
สิ่งที่ไม่ควรทำ
- โปรแกรมที่อาจนำผู้ใช้ที่ไม่สนใจมายังไซต์ของคุณ เช่น โปรแกรมแลกเปลี่ยนการเข้าชมซึ่งคุณสามารถซื้อหรือแลกเปลี่ยนการเข้าชมของผู้ ใช้ได้ ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้อาจทำให้เกิด กิจกรรมที่ไม่ถูกต้อง
- ลิงก์ฟาร์ม ซึ่งอาจเพิ่มเพจแรงก์ Google ของคุณอย่างปลอมๆ
- การหลอกล่อต่างๆ ที่จงใจทำเพื่อปรับปรุงการจัดลำดับในเครื่องมือค้นหาให้กับไซต์ของคุณ เช่น การโหลดหน้าเว็บด้วยคำหลักที่ไม่เกี่ยวข้อง ข้อความที่ซ่อน หรือลิงก์ที่ซ่อน
- การประชาสัมพันธ์ไซต์ของคุณบนไซต์บุคคลที่สามซึ่งไม่ได้ออกแบบมา เพื่อการประชาสัมพันธ์ไซต์ หรือไซต์ที่การประชาสัมพันธ์นั้นไม่เป็นที่ต้องการ เช่น ไซต์โฆษณาย่อยหรือไซต์เครือข่ายสังคม
สิ่งที่ควรทำ
- บริการที่สร้างแรงจูงใจ เช่น โปรแกรมจ่ายเพื่อคลิก จ่ายเพื่อเซิร์ฟ เซิร์ฟอัตโนมัติ และแลกเปลี่ยนคลิก
- บริการที่ "รับประกัน" ว่าจะได้รับการดูหน้าเว็บจำนวนมาก
- บริการใดๆ ที่ทำให้เกิดการแสดงผลหรือจำนวนคลิกปลอมๆ บนโฆษณาของคุณ
โปรดทราบว่าแหล่งการเข้าชมที่ไร้คุณภาพหรือการเข้าชมที่มีการ "รับประกัน" จะไม่ทำให้เกิดโอกาสในการขายที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ลงโฆษณา ดังนั้น เราอาจไม่นับการแสดงโฆษณาจากแหล่งการเข้าชมเหล่านี้ ในบางกรณี เราอาจตัดสินใจปิดการใช้งานบัญชีของผู้เผยแพร่โฆษณา เนื่องจากเห็นว่าการเข้าชมที่ผู้เผยแพร่โฆษณากำลังส่งไปยังโฆษณา Google นั้นมีคุณค่าต่อผู้ลงโฆษณาน้อยมาก ด้วยเหตุผลนี้ เราจึงแนะนำว่าคุณควรตรวจสอบรายงานการเข้าชมของคุณเป็นระยะ เพื่อกำหนดลักษณะโดยทั่วไปของผู้เข้าชมไซต์ของคุณ หากคุณรู้สึกว่าการแสดงผลหน้าเว็บในไซต์ของคุณได้มาจากการเข้าชมที่ผิด กฎหมาย คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้บริการดังกล่าวเพื่อรักษาสถานภาพบัญชีของคุณ หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการบันทึกการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ เพื่อกำหนดแหล่งที่มาของผู้เข้าชม เราขอแนะนำให้ลองใช้
Google Analytics
ฉันเห็นว่ามีโปรแกรมที่ขาย "ไซต์ AdSense แบบพร้อมใช้" ด้วย มันคืออะไร
แม้เราจะไม่สามารถพูดถึงโปรแกรมเหล่านั้นอย่างเจาะจงได้ แต่โปรดทราบว่าเราต้องรับมือกับความคาดหวังของผู้เผยแพร่โฆษณามากมายที่ต้อง การสร้างรายได้จำนวนมาก ซึ่งเป็นผลมาจากคำมั่นสัญญาที่บริษัทบุคคลที่สามเหล่านั้นให้ไว้ คงไม่้ต้องพูดถึงว่า ผู้เผยแพร่โฆษณาเหล่านี้ส่วนใหญ่ค่อนข้างผิดหวังกับผลลัพธ์ที่ได้ AdSense ไม่ได้สนับสนุนหรือแนะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้เลย ไม่มีอะไรจะมาใช้แทนเนื้อหาของแท้ได้ กุญแจสู่ความสำเร็จสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาส่วนใหญ่ก็คือการสร้างและประชา สัมพันธ์ไซต์ที่มีคุณภาพ หากคุณกำลังซื้อไซต์ที่มีการตัดคุกกี้มาใช้ หรือพยายามสร้างไซต์ซึ่งมีคำหลักที่ให้ผลตอบแทนสูง คุณจะเผชิญความเสี่ยงในการสูญเสียผู้ลงโฆษณาซึ่งอาจตัดสินใจเลิกแสดงโฆษณาบน ไซต์ของคุณ ผู้เผยแพร่โฆษณาที่รักไซต์ของตัวเอง และมีความตั้งใจจริงในการสร้างเนื้อหาคุณภาพ มักจะประสบความสำเร็จกับ AdSense
ที่มา
http://www.google.com/adsense/support/bin/static.py?page=guide.cs&guide=25731&topic=28210&answer=178052
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น